Multimedia Đọc Báo in

Giải vô địch Bóng chuyền nữ và Kéo co nam - nữ huyện Krông Năng năm 2022

10:48, 26/02/2022

Từ ngày 22 - 25/2, tại Quảng trường trung tâm huyện Krông Năng, Phòng Văn hóa - Thông tin huyện phối hợp cùng Hội LHPN huyện và Huyện Đoàn tổ chức Giải vô địch Bóng chuyền nữ và Giải vô địch Kéo co nam - nữ huyện năm 2022.

Đây là 2 môn thi đấu chính thức của Đại hội Thể dục thể thao huyện Krông Năng lần thứ VII năm 2022.

Tham gia Giải vô địch Bóng chuyền nữ có 120 vận động viên của 10 đội Bóng chuyền nữ đến từ các xã, thị trấn, Công an huyện và Công ty TNHH MTV Cà phê 49. Các đội được chia làm 2 bảng đấu, thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm để chọn đội nhất, nhì mỗi bảng vào thi đấu loại trực tiếp ở bán kết, hai đội thắng trong trận bán kết tranh chức Vô địch.

1
Một trận thi đấu tại Giải vô địch Bóng chuyền nữ huyện Krông Năng năm 2022.

Kết quả, đội bóng chuyền nữ thị trấn Krông Năng đoạt chức Vô địch; giải Nhì được trao cho đội bóng xã Ea Hồ; đồng giải Ba thuộc về hai đội bóng Công an huyện và Công ty TNHH MTV Cà phê 49.

Ở Giải vô địch Kéo co nam - nữ có gần 250 vận động viên của 25 đội đến từ các xã, thị trấn và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện tham gia ở 3 hạng cân (520 kg nữ, 560 kg nam và 540 kg nam - nữ phối hợp). Các đội bốc thăm phân cặp đấu loại trực tiếp.

Kết quả, ở nội dung 520 kg nữ: HCV thuộc về xã Phú Lộc; HCB: xã Dliêya; HCĐ: xã Ea Tam và Ea Hồ. Nội dung 560 kg nam: HCV được trao cho xã Phú Lộc; HCB: xã Ea Tam; HCĐ: Công an huyện và xã Ea Hồ. Nội dung 540 kg nam - nữ phối hợp: xã Phú Lộc đoạt HCV; HCB: xã Ea Hồ; HCĐ: Công an huyện và xã Ea Tam. 

1
Các vận động viên thi đấu tại Giải vô địch Kéo co nam - nữ huyện Krông Năng năm 2022.

Đây là những hoạt động thể thao đầu tiên của huyện sau thời gian tạm nghỉ để bảo đảm công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Giải đã thu hút sự quan tâm theo dõi của các cấp, ngành, đoàn thể và nhân dân các đơn vị, địa phương trong huyện, tạo được không khí thi đua sôi nổi, qua đó tạo đà cho các hoạt động thể thao khác sắp tới của huyện.

Vì diễn ra trong điều kiện dịch bệnh đang có nhiều diễn biến phức tạp nên Ban tổ chức giải đấu đã phối hợp với các cơ quan chức năng huyện thực hiện nghiệm các quy định về phòng, chống dịch; đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến toàn thể cán bộ, vận động viên, nhân dân như: thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế, các vận động viên phải tiêm ít nhất 2 mũi vắc-xin, khán giả đến xem phải thực hiện khai báo y tế và quét mã vạc theo dõi dịch bệnh tại khu vực thi đấu để tiện kiểm soát…

Được biết, Đại hội Thể dục thể thao huyện Krông Năng lần thứ VII năm 2022 có 40 nội dung thi đấu thuộc 10 môn gồm: Bóng đá, Bóng chuyền, Cầu lông, Bóng bàn, Đẩy gậy, Kéo co, Bắn nỏ, Điền kinh, Bị da và Quần vợt. Tính đến hết tháng 2/2022 đã có 3 môn thi đấu chính thức đã được huyện tổ chức là: Bóng chuyền, Kéo co và Điền kinh.

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.