Multimedia Đọc Báo in

Tuyển bóng chuyền nữ Đắk Lắk chia tay Nguyễn Thị Trinh

16:26, 21/01/2022

Chỉ ít ngày sau khi được triệu tập lên tuyển Việt Nam, phụ công Nguyễn Thị Trinh cũng chấm dứt hợp đồng với tuyển bóng chuyền nữ Đắk Lắk và cập bến đỗ mới.

Đội bóng mà Nguyễn Thị Trinh đầu quân là Doveco Ninh Bình. Những nội dung của bản hợp đồng 2 năm với đội bóng xếp thứ 4, mùa giải 2021 và Nguyễn Thị Trinh không được tiết lộ, song chắc chắn mức lương của cô được hưởng sẽ xứng đáng với tài năng của tuyển thủ quốc gia này.

Phụ công tài sắc vẹn toàn Nguyễn Thị Trinh chia tay tuyển bóng chuyền Đắk Lắk sau 4 năm gắn bó.
Phụ công tài sắc vẹn toàn Nguyễn Thị Trinh chia tay tuyển bóng chuyền Đắk Lắk sau 4 năm gắn bó.

Tay đập tài sắc vẹn toàn Nguyễn Thị Trinh xuất thân từ lò đào tạo VTV Bình Điền Long An đã gắn bó với đội bóng quê hương Đắk Lắk từ năm 2017, trở thành một trong những trụ cột đóng góp quan trọng, giúp đại diện duy nhất của các tỉnh Tây Nguyên liên tiếp trụ lại giải đấu đỉnh cao nhất của bóng chuyền Việt Nam.

Đăng Triều

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.