Multimedia Đọc Báo in

Một gia đình bị tai nạn giao thông khi đi xe máy về quê tránh dịch

17:03, 01/08/2021

Khoảng 17 giờ ngày 31-7, tại Km 1667 + 980, đường Hồ Chí Minh (đoạn qua thôn 1, xã Ea H’leo, huyện Ea H’leo) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 4 người trong một gia đình thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, anh L.B.G. (SN 1992, trú xã Mường Lống, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An) điều khiển xe máy chở vợ là Dềnh Y Xì (SN 1992) cùng 2 con nhỏ lưu thông trên đường Hồ Chí Minh theo hướng Đắk Lắk - Gia Lai thì xảy ra va chạm với xe đầu kéo BKS 72R- 025.03 và rơ móc BKS 7R - 024.80 do tài xế Phan Minh Hòa (SN 1990, trú thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) điều khiển lưu thông cùng chiều. Hậu quả, anh L.B.G. tử vong tại chỗ, vợ và 2 con nhỏ bị thương nặng được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông
Hiện trường vụ tai nạn giao thông.

Được biết, gia đình anh G. xa quê đi làm ăn ở các tỉnh phía Nam. Những ngày gần đây, do tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp nên gia đình anh về quê tránh dịch bằng xe máy nhưng không may gặp nạn.

Sau khi xảy ra vụ việc, thấy hoàn cảnh của gia đình anh G. khó khăn, một số người dân đã chung tay quyên góp tiền để hỗ trợ đưa thi thể anh G. về quê và lo thuốc thang cho 3 mẹ con bị thương.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được Công an huyện Ea H’leo tiếp tục điều tra làm rõ.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.