Multimedia Đọc Báo in

Khởi tố đối tượng giao cấu với cháu gái 15 tuổi

08:40, 28/07/2022

Công an TP. Buôn Ma Thuột vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Thành Tâm (SN 1990, trú phường Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Theo kết quả điều tra, khoảng 18 giờ ngày 31/3/2022, Tâm đến phòng trọ của bạn ở đường Tuệ Tĩnh (phường Ea Tam) chơi và tổ chức ăn nhậu. Lúc này, Tâm có gọi cháu gái tên H. (SN 2007, trú huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam vào Buôn Ma Thuột thuê trọ để học việc) ở phòng trọ kế bên sang nhậu cùng.

Đối tượng Nguyễn Thành Tâm bị dẫn giải về cơ quan Công an.
Đối tượng Nguyễn Thành Tâm bị dẫn giải về trụ sở cơ quan Công an.

Nhậu đến 23 giờ 30 phút cùng ngày thì giải tán, nhưng Tâm không về nhà mà sang phòng trọ cháu H. xin ngủ lại và được đồng ý. Tại đây, Tâm và cháu gái đã 2 lần quan hệ tình dục với nhau. Sau khi quan hệ xong, cháu H. dùng điện thoại nhắn tin cho bạn trai ở huyện Kim Bảng biết. Người này đã điện thoại báo sự việc đến gia đình cháu gái.

Sáng ngày 1/4/2022, gia đình cháu gái đã trình báo sự việc đến Công an phường Ea Tam. Ngay lập tức, Công an phường Ea Tam đã đến dãy trọ trên và mời những người có liên quan về trụ sở làm việc. Tại đây, Tâm đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Vụ việc sau đó đã được Công an phường Ea Tam chuyển cho Công an TP. Buôn Ma Thuột thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.