Multimedia Đọc Báo in

Thăm hỏi các gia đình nạn nhân và người bị thương do tai nạn giao thông tại huyện Ea Súp

17:09, 01/12/2023

Ngày 1/12, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh phối hợp với Ban ATGT huyện Ea Súp tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình có người thân tử vong do tai nạn giao thông (TNGT) và người bị thương do TNGT trên địa bàn huyện Ea Súp.

Theo đó, đoàn đã đến thăm hỏi gia đình nạn nhân N.V.K. (sinh năm 1977, trú tại xã Ia R’vê) tử vong do TNGT vào năm 2019; gia đình N.T.D. (sinh năm 1957, trú tại xã Ea Rốk) tử vong do TNGT vào năm 2022 và thăm anh Phan Văn Thanh (sinh năm 1972, trú tại thị trấn Ea Súp) bị thương do TNGT, hiện đang điều trị tại bệnh viện.

Ban ATGT tỉnh trao tiền hỗ trợ cho gia đình nạn nhân
Ban ATGT tỉnh trao tiền hỗ trợ cho thân nhân của nạn nhân N.V.K. (xã Ia R'vê, huyện Ea Súp). 

Tại các nơi đến thăm, đại diện đoàn công tác, Ban ATGT tỉnh đã gửi lời động viên, chia sẻ với những mất mát với thân nhân, người bị thương do TNGT và mong các gia đình vượt qua nỗi đau, sớm ổn định cuộc sống.

Đồng thời, đoàn đề nghị chính quyền địa phương quan tâm giúp đỡ các gia đình không may gặp TNGT, tăng cường tuyên truyền nâng cao trách nhiệm của người dân khi tham gia giao thông để hạn chế tai nạn xảy ra. Nhân dịp này, Ban ATGT tỉnh đã trao tiền hỗ trợ cho 3 gia đình, mỗi suất hỗ trợ 2 triệu đồng.

Trước đó, Ban ATGT tỉnh đã phối hợp với Ban ATGT các huyện Krông Ana, Cư Kuin và M’Drắk tổ chức thăm hỏi, động viên 9 gia đình có người thân tử vong do TNGT ở các địa phương này.

Đây là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm động viên các gia đình có người thân tử vong do TNGT trên địa bàn tỉnh, cũng là dịp để tuyên truyền, cảnh báo cho toàn xã hội về thảm họa TNGT. 

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đượm nghĩa tri ân
Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk luôn dành sự quan tâm đặc biệt, triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.