Multimedia Đọc Báo in

Tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ trên địa bàn tỉnh

15:14, 12/05/2023

Trước những diễn biến phức tạp của thời tiết khí hậu, nắng nóng hanh khô, tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ cao, đặc biệt tại các chợ như vụ hỏa hoạn nghiêm trọng vừa xảy ra tại Chợ trung tâm huyện Ea Súp, Công an tỉnh đã có văn bản chỉ đạo Công an các huyện, thị xã, thành phố và Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tăng cường quản lý công tác này ở địa phương, đơn vị, lĩnh vực mình quản lý.

Công huyện Krông Pắc kiểm tra công tác phòng cháy chữa cháy tại một nhà nghỉ trên địa bàn.
Công huyện Krông Pắc kiểm tra công tác phòng cháy chữa cháy tại một nhà nghỉ trên địa bàn.

Bên cạnh đó kết hợp đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức pháp luật, nâng cao ý thức, trách nhiệm của toàn dân đối với công tác phòng cháy chữa cháy. 

Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tăng cường công tác thường trực chiến đấu, bảo đảm lực lượng, phương tiện hậu cần, sẵn sàng 24/24 giờ để kịp thời xử lý hiệu quả các cháy nổ, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người và của khi hỏa hoạn xảy ra.

Đăng Triều

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.