Multimedia Đọc Báo in

Mâu thuẫn trên bàn nhậu, 1 thanh niên bị đâm chết

15:07, 23/05/2023

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Cư M’gar đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Duy Hải, sinh năm 1998, trú tại buôn Koneh (xã Cuôr Đăng) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, khuya ngày 22/5, trong lúc Hải và nhóm thanh niên tụ tập tại nhà ông H.N ở buôn Koneh (xã Cuôr Đăng) tổ chức ăn nhậu thì anh L.V.H (sinh năm 2003, cùng trú tại buôn Koneh) đến rồi xảy ra mâu thuẫn, H. hất đổ bàn ăn.

Đối tượng Nguyễn Duy Hải tại cơ quan Công an
Đối tượng Nguyễn Duy Hải tại cơ quan Công an.

Lúc này, Hải đã lấy dao nhọn đâm vào ngực trái của H. Thấy H. bị thương, Hải gọi điện cho người thân đến để đưa H. đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh. Tuy nhiên, do vết thương nặng, H. đã tử vong.

Được người thân vận động, Hải đã đến Công an xã Cuôr Đăng đầu thú. Hiện, vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trâm Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.