Multimedia Đọc Báo in

Đánh chết “vợ hờ”, người đàn ông lĩnh án 12 năm tù

16:02, 07/07/2022

Sáng ngày 7/7, TAND tỉnh xử sơ thẩm vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo Bùi Lê Duy Linh (SN 1979, trú tại xã Hoà Tiến, huyện Krông Pắc) 12 năm tù về tội cố ý gây thương tích dẫn đến chết người. Nạn nhân là chị L. T. M. (SN 1998, trú cùng xã - người sống chung như vợ chồng và có với Linh một con chung).

Theo cáo trạng tại tòa, Linh từng có 4 tiền án về các tội Cướp tài sản, Trộm cắp tài sản, Cướp giật tài sản và Cố ý gây thương tích.

Bị cáo Bùi lê Duy Linh tại tòa
Bị cáo Bùi Lê Duy Linh tại tòa.

Đầu tháng 7/2020, Linh bị đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc, đến ngày 25/8/2021 mới được về với gia đình. Tuy nhiên khi về nhà, Linh nghi ngờ chị M. có quan hệ tình cảm với người đàn ông khác nên nảy sinh ghen tuông. Khoảng 22 giờ 30 phút ngày 28/8/2021, khi thấy “vợ” đang bấm điện thoại, Linh đã dùng tay đánh nhiều cái vào người làm đầu chị M. đập vào tường.

Sau khi bị “chồng hờ” đánh, chị M. kêu mệt rồi nằm xuống nền nhà, nôn ói nên Linh cùng người nhà đưa đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cấp cứu. 8 ngày sau thì chị M. tử vong. Tại bản kết luận pháp y, nạn nhân bị chấn thương sọ não, tụ máu não, phù não nặng dẫn đến choáng, hôn mê não không hồi phục.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.