Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Ana: Phân khai trên 4 tỷ đồng nâng cấp, sửa chữa các công trình giao thông

20:41, 30/12/2022

UBND huyện Krông Ana vừa có quyết định phân khai chi tiết nguồn tăng thu, tiết kiệm thường xuyên chi ngân sách cấp tỉnh năm 2021 bổ sung có mục tiêu năm 2022 để thực hiện nâng cấp, cải tạo, sửa chữa một số công trình trên địa bàn huyện.

Theo đó, trong tổng số kinh phí phân khai 9 tỷ đồng có 4,2 tỷ đồng dành cho các dự án giao thông, gồm các công trình: Nâng cấp, sửa chữa đường giao thông nội thôn Quỳnh Ngọc 1 và Quỳnh Ngọc 2 (xã Ea Na) kinh phí 1,4 tỷ đồng; Sửa chữa, nâng cấp tuyến đường từ buôn Kla (xã Dray Sáp) đi thôn Tân Thắng (xã Ea Na) 1 tỷ đồng; Nâng cấp, cải tạo đường giao thông buôn Rung (thị trấn Buôn Trấp) 1 tỷ đồng và khắc phục, sửa chữa đường giao thông từ cầu Ea Chai đến Trạm bơm 3 (xã Bình Hòa) 800 triệu đồng. 

Đường giao thông từ cầu Ea Chai đến Trạm bơm 3 (xã Bình Hòa, huyện Krông Ana) bị sạt lở nghiêm trọng.
Đường giao thông từ cầu Ea Chai đến Trạm bơm 3 (xã Bình Hòa, huyện Krông Ana) bị sạt lở nghiêm trọng.

Đây là các công trình có thời gian sử dụng lâu, cùng với tác động của thiên tai nên gây hư hỏng, xuống cấp trầm trọng, ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân. Việc nâng cấp, sửa chữa các công trình này là hết sức cần thiết.

Ngoài ra, kinh phí phân khai cho lĩnh vực giáo dục 2 tỷ đồng và một số công trình thuộc lĩnh vực khác là 2,8 tỷ đồng.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.