Multimedia Đọc Báo in

Hội chợ triển lãm chuyên ngành Cà phê năm 2023 sẽ có 400 gian hàng

16:51, 26/10/2022

Ban tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột thứ 8 năm 2023 cho biết, Hội chợ triển lãm chuyên ngành Cà phê năm 2023 sẽ được tổ chức với quy mô 400 gian hàng.

Đối tượng tham gia Hội chợ gồm doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, chế biến cà phê và các sản phẩm phụ trợ trong ngành cà phê; với khoảng 150 doanh nghiệp tham gia, trong đó có ít  nhất 10 doanh nghiệp cà phê nước ngoài và có yếu tố nước ngoài. Hội chợ có chủ đề “Cà phê Buôn Ma Thuột – Vững bước hội nhập” được tổ chức mang tầm quốc gia và khu vực, diễn ra từ ngày 10/3 đến 14/3/2023 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh.

Khách hàng tham quan một gian hàng cơ khí tại Hội chợ chuyên ngành cà phê năm 2019
Khách hàng tham quan một gian hàng cơ khí tại Hội chợ chuyên ngành cà phê năm 2019.

Các đơn vị tham gia được hỗ trợ 50% chi phí gian hàng, mặt bằng từ chương trình xúc tiến thương mại quốc gia và kinh phí lễ hội; 50% chi phí còn lại do đơn vị tổ chức sự kiện hỗ trợ. Ban tổ chức cũng miễn phí 2 gian hàng tiêu chuẩn cho các doanh nghiệp, cá nhân của Lào, Campuchia và Sở Công thương các tỉnh, thành phố; 2 gian hàng/đơn vị cho các hiệp hội ngành hàng của tỉnh; 1 gian hàng/đơn vị cho các đề án khởi nghiệp dự thi trưng bày, giới thiệu sản phẩm.

Bên cạnh hoạt động trưng bày, triển làm và xúc tiến thương mại, hội chợ còn có các hoạt động phụ trợ, như: trao giải gian hàng đẹp, ấn tượng, biểu diễn nghệ thuật phục vụ người dân và du khách.

Minh Chi

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.