Multimedia Đọc Báo in

Lễ giải ngân Quỹ hỗ trợ nông dân và ra mắt Tổ hợp tác phường Đạt Hiếu

17:41, 01/04/2022

Sáng 1/4, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Hội Nông dân thị xã Buôn Hồ tổ chức giải ngân nguồn vốn Quỹ hỗ trợ nông dân tỉnh năm 2022 cho Tổ hợp tác sản xuất sầu riêng gồm 10 hộ dân phường Đạt hiếu (thị xã Buôn Hồ).

Với tổng số tiền giải ngân 350 triệu đồng, mức lãi suất 0,7%/tháng, thời hạn vay là 24 tháng; nguồn quỹ này đã tạo điều kiện thuận lợi cho người dân mở rộng quy mô sản xuất, tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, cải thiện thu nhập.

Các thành viên Tổ hợp tác cung ứng dịch vụ và sản xuất nông nghiệp Đồng Tâm ra mắt tại chương trình.
Các thành viên Tổ hợp tác cung ứng dịch vụ và sản xuất nông nghiệp Đồng Tâm ra mắt tại chương trình.

Nhân dịp này, Hội Nông dân phường Đạt Hiếu đã ra mắt Tổ hợp tác cung ứng dịch vụ và sản xuất nông nghiệp Đồng Tâm với 20 thành viên tham gia, do ông Ngô Xuân Thế làm Tổ trưởng.

Các thành viên Tổ hợp tác sẽ hỗ trợ nhau về vốn, tích cực ứng dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất, liên kết với các công ty, doanh nghiệp tìm đầu ra ổn định cho sản phẩm, nhằm phát triển nông nghiệp bền vững và mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Phương Thảo

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.