Multimedia Đọc Báo in

Vietcombank thành lập chi nhánh thứ 2 tại Đắk Lắk

17:48, 15/12/2021

Ngày 15/12, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) Chi nhánh Bắc Đắk Lắk tổ chức lễ công bố quyết định thành lập và chính thức đi vào hoạt động.

Đến dự lễ công bố có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung; Chủ tịch HĐND tỉnh Y Vinh Tơr; Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà và đại diện các sở, ngành, đơn vị liên quan.

Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Đình Trung và đại diện Vietcombank chúc mừng lãnh đạo Chi nhánh Bắc Đắk Lắk
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Trung và đại diện Vietcombank chúc mừng lãnh đạo Vietcombank Chi nhánh Bắc Đắk Lắk.

Đây là chi nhánh thứ 123 của Vietcombank trong cả nước và là chi nhánh thứ 2 trên địa bàn tỉnh. Vietcombank Chi nhánh Bắc Đắk Lắk là đơn vị kinh doanh trực thuộc Vietcombank, hạch toán phụ thuộc, có con dấu riêng, được kinh doanh các ngành nghề và nội dung hoạt động theo quy định của Vietcombank.

Chi nhánh thực hiện đầy đủ các hoạt động kinh doanh ngân hàng như: huy động vốn, cấp tín dụng, dịch vụ thanh toán, ngân quỹ và các hoạt động khác. Vietcombank bổ nhiệm ông Nguyễn Lê Minh Thành làm Giám đốc chi nhánh.

Chi nhánh được thành lập với mục tiêu cung ứng an toàn, thuận lợi vốn tín dụng và các dịch vụ ngân hàng cho người dân và doanh nghiệp, qua đó thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh.

Minh Chi


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.