Multimedia Đọc Báo in

Du khách rộn ràng du Xuân cùng Vietravel sáng mùng 3 Tết Quý Mão 2023

11:36, 24/01/2023

Sáng 24/1 (mùng 3 Tết Quý Mão), Vietravel Chi nhánh Buôn Ma Thuột đã tổ chức Đoàn khách tham quan tại đất nước Thái Lan khởi hành từ Buôn Ma Thuột với sự tham gia của 20 hành khách.

Trong chuyến đi này, khành khách sẽ được trải nghiệm ẩm thực cùng những nét văn hoá đặc sắc của xứ sở chùa Vàng Thái Lan trong thời gian 5 ngày 4 đêm.

Theo thông lệ hàng năm, quý khách xuất hành tour đầu năm sẽ nhận được “Lộc Xuân Vinh Hoa Phú Quý” là những bao lì xì may mắn, cát tường thay cho lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trọn vẹn dịp năm mới mà Vietravel gửi đến cho quý hành khách.

Theo thống kê của Công ty Cổ phần du lịch và Tiếp thị giao thông vận tải Việt Nam – Vietravel (gọi tắt là Vietravel), mùa du lịch Tết 2023, Vietravel phục vụ hơn 47.000 lượt khách du xuân trong và ngoài nước với hàng trăm sản phẩm, dịch vụ mới lạ. Những con số ấn tượng này một lần nữa đã khẳng định uy tín, vị thế hàng đầu của Vietravel suốt 27 năm phát triển bền vững trên thị trường du lịch Việt Nam và khu vực châu Á.

th
Đoàn khách tham quan Thái Lan do Vietravel Chi nhánh Buôn Ma Thuột tổ chức làm thủ tục tại sân bay Buôn Ma Thuột.

Bà Nguyễn Nguyệt Vân Khanh, Giám đốc Ban Tiếp Thị Vietravel cho biết, Vietravel ghi nhận tổng lượt khách đăng ký du lịch Tết vượt hơn 47.000 khách, cao hơn năm ngoái rất nhiều. Tết năm nay, mặc dù vẫn còn những ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nhưng du khách vẫn hào hứng với kế hoạch đi du lịch nước ngoài vì các điểm đến yêu thích hầu như đã bình thường trở lại, chính sách visa cũng thuận tiện hơn. Các điểm đến truyền thống như Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu và Hoa Kỳ luôn thu hút nhiều khách đăng ký, thậm chí khách hàng chọn mua trước các tour khởi hành từ tháng 3 và tháng 4/2023.

Với hàng trăm chương trình tour Tết trong và ngoài nước hấp dẫn, Vietravel vẫn giữ mức giá bình ổn, chất lượng dịch vụ đảm bảo... Bên cạnh việc đưa ra mức giá tốt cho khách hàng, Vietravel còn có chương trình khuyến mại Xuân 2023 “Tết đi chơi xa - Nhà ta thêm gần” từ ngày 14/11/2022 đến 14/2/2023. Theo đó, khách hàng còn được giảm giá thêm khi đi theo nhóm, nhận hàng ngàn quà tặng hấp dẫn và nhiều ưu đãi khác.

th
Vietravel Chi nhánh Buôn Ma Thuột tặng bao lì xì  lì xì may mắn, cát tường thay cho lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trọn vẹn dịp năm mới gửi đến cho quý hành khách.

Mùa Tết năm nay, Vietravel cũng ghi nhận lượng lớn du khách đăng ký mua tour trong nước từ 1 - 5 ngày, tour nước ngoài từ 4 - 6 ngày bởi thời gian chuyến đi phù hợp với lịch nghỉ Tết. Theo đó, các điểm đến được nhiều khách lựa chọn nhất là Đông - Tây Bắc, Đà Nẵng, Đà Lạt, Miền Tây, Phú Quốc,... Các tour Đông Nam Á như Thái Lan, Singapore, Malaysia, Bali,... với chi phí vừa tầm và các tuyến hấp dẫn như Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, châu Âu, Hoa Kỳ,... cũng được nhiều du khách lựa chọn. Đặc biệt Tết này, Vietravel còn tổ chức các chuyến bay charter du xuân đưa đoàn khách tham quan Thái Lan (khởi hành Mùng 2 Tết), Fukushima - Nhật Bản (khởi hành Mùng 6 Tết),... với nhiều chương trình đa dạng, trải nghiệm mới lạ và mức giá hấp dẫn.

Bên cạnh đó, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho du khách mua tour, Vietravel đã chuẩn bị chu đáo để phục vụ “xuyên Tết" vào tất cả các ngày (từ 8 giờ 30 sáng đến 17 giờ chiều) trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

th
Đoàn khách tham quan Thái Lan chụp hình lưu niệm trước giờ khởi hành.

Đặc biệt, nếu du khách phát tâm hành hương viếng chùa, lễ Phật cầu bình an cho gia đạo, Vietravel giới thiệu chùm tour hấp dẫn như: “Miền Tây - Hành hương Long An - Tiền Giang" trong vòng 1 ngày, khởi hành các mùng 2, 4, 6, 8 Tết và rằm tháng giêng; “Vũng Tàu - hành hương Lễ Phật - lắng nghe Thuyết Pháp” trong vòng 1 ngày, khởi hành mùng 1, 3, 5, 7 Tết  và rằm tháng giêng; “Tây Ninh - Hành trình chinh phục nóc nhà Nam bộ” (1 ngày) - tặng vé tham quan 2 tuyến cáp treo Văn Sơn và Chùa Hang, khởi hành các mùng 3, 5, 7, 8 Tết và rằm tháng giêng.... Hay Thái Lan, Myanmar, Ấn Độ...  cũng là những điểm hành hương nước ngoài nổi tiếng được nhiều du khách đăng ký.

Bên cạnh đó, Vietravel cũng giới thiệu với du khách chùm tour đến châu Âu tham gia lễ hội hoa Tulip Keukenhof (Hà Lan), thưởng lãm sắc hoa anh đào nở rộ tuyệt đẹp ở Fukushima (Nhật Bản), đảo Jeju (Hàn Quốc), A Lý Sơn (Đài Loan) hay Washington D.C (Hoa Kỳ) khởi hành đều dặn từ đầu tháng 2 đến cuối tháng 4/2023.

Vietravel chi nhánh Buôn Ma Thuột, địa chỉ: 58 Điện Biên Phủ, phường Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk - Hotline 0906 509 095.

Minh Minh

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.