Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị Báo cáo viên Tỉnh đoàn và sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ tỉnh Đắk Lắk quý II/2022

18:29, 19/05/2022

Ngày 19/5, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Hội nghị báo cáo viên Tỉnh Đoàn và sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ tỉnh Đắk Lắk quý II/2022.

Với sự tham dự của 100 đại biểu là báo cáo viên là Bí thư, Phó Bí thư các Huyện, Thị, Thành Đoàn và Đoàn trực thuộc; thành viên Câu lạc bộ Lý luận trẻ cấp tỉnh và cấp huyện.

Tại hội nghị, các báo cáo viên đã được trao đổi chuyên đề "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy sức mạnh đại đoàn kết dân tộc, xây dựng tỉnh Đắk Lắk giàu đẹp, văn minh, bản sắc"; "Kỹ năng sử dụng internet và các nền tảng mạng xã hội an toàn trong thời đại công nghệ số cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên".

Các báo cáo viên tham gia hội nghị.
Các báo cáo viên tham gia hội nghị.

Đồng thời, nhân Kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022) các báo cáo viên đã được ôn lại lịch sử về cuộc đời, sự nghiệp giải phóng dân tộc của Người.

Thông qua hội nghị nhằm cung cấp thông tin, định hướng công tác tuyên truyền, trang bị các kiến thức cần thiết, mang tính thời sự cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên, từ đó có những giải pháp phù hợp, định hướng đúng đắn cho đoàn viên, thanh niên trong tình hình hiện nay.

Thùy Dung


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.