Multimedia Đọc Báo in

Huyện ủy Lắk trao kinh phí hỗ trợ đảng viên khó khăn

16:16, 26/04/2022

Sáng 26/4, Ban Thường vụ Huyện ủy Lắk đã tổ chức Đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên, trao kinh phí hỗ trợ cho đảng viên có hoàn cảnh khó khăn và chữa bệnh.

Cụ thể, Đoàn đã đến thăm hỏi sức khỏe, động viên và trao kinh phí hỗ trợ cho đảng viên Y Mang Sruk (nguyên Phó Ban Dân vận Huyện ủy Lắk, nguyên Bí thư Đảng ủy xã Đắk Phơi, thuộc Đảng bộ xã Đắk Phơi) và đảng viên H’Tâng Buôn Krông (nguyên Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Lắk, thuộc Đảng ủy cơ quan Đảng đoàn thể, hiện cư trú tại Tổ dân phố Đoàn Kết, thị trấn Liên Sơn).  

Đoàn công tác của Ban Thường vụ Huyện ủy Lắk trao kinh phí hỗ trợ gia đình đảng viên Y Mang Sruk (buôn Liêng Keh, xã Đắk Phơi).
Đoàn công tác của Ban Thường vụ Huyện ủy Lắk trao kinh phí hỗ trợ gia đình đảng viên Y Mang Sruk (buôn Liêng Keh, xã Đắk Phơi).

Mỗi đảng viên được hỗ trợ 10 triệu đồng. Kinh phí được trích từ nguồn Quỹ “Tiết kiệm làm theo lời Bác” của Đảng bộ huyện Lắk.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Ban Thường vụ Huyện ủy Lắk, thể hiện sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp, các ngành dành cho cán bộ, đảng viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn huyện. Qua đó, giúp cho cán bộ, đảng viên có thêm niềm vui và động lực vượt qua bệnh tật, khó khăn trong cuộc sống.

Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.