Multimedia Đọc Báo in

Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc Tết các đơn vị lực lượng vũ trang

16:27, 24/01/2022

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, chiều 24/1, Đoàn công tác số 2 do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn làm Trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà, chúc Tết tại Trại giam Đắk Trung (xã Ea Kpam, huyện Cư M’gar), Trung đoàn 584 và Đội K51, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Thay mặt Đoàn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn đã thông tin những kết quả nổi bật về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, công tác phòng, chống dịch COVID-19 của tỉnh trong năm 2021.

rwerwe
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn cùng Đoàn công tác thăm, tặng quà Tết cán bộ, chiến sĩ Trại giam Đắk Trung

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống, hoạt động chăm lo Tết, đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới bình an, sức khỏe, hạnh phúc đến cán bộ, chiến sĩ các đơn vị. Sau khi nghe đại diện lãnh đạo các đơn vị báo cáo tình hình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những kết quả mà các đơn vị lực lượng vũ trang đã đạt được trong năm 2021.

gfdgdfg
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn gửi lời chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 584, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

Đồng chí mong muốn trong năm 2022, các cán bộ, chiến sĩ tiếp tục nỗ lực khắc phục khó khăn, đoàn kết, phát huy nội lực xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, nhất là chủ động trực sẵn sàng chiến đấu, đảm bảo an ninh trật tự trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán năm 2022.  

gdfg
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn tặng quà, chúc Tết Đội K51, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

Đại diện lãnh đạo các đơn vị đã bày tỏ cảm ơn trước sự quan tâm, tạo điều kiện của tỉnh, địa phương để các đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ công tác chuyên môn và đóng góp vào thành quả chung của tỉnh.

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.