Multimedia Đọc Báo in

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn thăm, tặng quà xã Đắk Phơi và Bông Krang (huyện Lắk)

09:28, 14/09/2021

Chiều 13-9, Đoàn công tác của Thường trực Tỉnh ủy do đồng chí Phạm Minh Tấn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các xã Đắk Phơi và Bông Krang (huyện Lắk).

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phạm Minh Tấn thông tin nhanh kết quả nổi bật trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của tỉnh trong 9 tháng đầu năm 2021, đặc biệt công tác phòng, chống dịch COVID-19; đồng thời thăm hỏi, chúc sức khỏe, động viên bà con nhân dân.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn làm việc với Đảng ủy xã Bông Krang (huyện Lắk)...
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn làm việc với Đảng ủy xã Bông Krang (huyện Lắk)...

Đồng chí Phạm Minh Tấn lưu ý, hiện nay tình hình dịch COVID-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp, vì vậy toàn thể nhân dân phải nâng cao tinh thần trách nhiệm, mỗi chi bộ cơ sở phải là "một pháo đài" vững chắc trong phòng, chống dịch; gương mẫu, tích cực tuyên truyền thực hiện nghiêm khuyến cáo “5K” của ngành Y tế.

Đồng chí đề nghị các cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể của xã Đắk Phơi và Bông Krang tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo, nâng cao trách nhiệm, hiệu quả trong công tác phòng, chống dịch bệnh; chăm lo tốt về vật chất và tinh thần cho người dân trên địa bàn; thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương.

..Tặng quà Đảng ủy xã Bông Krang (huyện Lắk).
..Tặng quà Đảng ủy xã Bông Krang (huyện Lắk).

Bí thư Đảng ủy xã Đắk Phơi và xã Bông Krang đã thay mặt cấp ủy, chính quyền, nhân dân cảm ơn sự quan tâm của Thường trực Tỉnh ủy đã kịp thời quan tâm, chia sẻ, động viên và hứa sẽ lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt Nghị quyết của Đảng bộ các cấp đề ra.

Tặng quà Bí thư Chi bộ, Trưởng các buôn của xã  (huyện Lắk).
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn tặng quà Bí thư Chi bộ, Trưởng các buôn của xã Đắk Phơi (huyện Lắk).

Nhân dịp này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phạm Minh Tấn đã trao quà của Thường trực Tỉnh ủy tặng Đảng ủy xã Đắk Phơi và Đảng ủy xã Bông Krang; tặng quà Bí thư Chi bộ, Trưởng các buôn của hai xã trên.

Nguyễn Văn Pháp


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.