Multimedia Đọc Báo in

Giới thiệu Du lịch Cần Thơ tại Đắk Lắk

12:34, 15/10/2017

Ngày 14-10, ngành Du lịch TP. Cần Thơ đã tổ chức buổi tọa đàm, giới thiệu tiềm năng và thế mạnh của mình với đại diện các công ty lữ hành, kinh doanh du lịch trên địa bàn Đắk Lắk nhằm hợp tác, liên kết trong việc phát triển ngành kinh tế quan trọng này.         
     

Quang cảnh...
Đại biểu tham dự buổi tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, lãnh đạo Sở VH-TT-DL Đắk Lắk và TP. Cần Thơ đã thông tin, trao đổi về tình hình hoạt động du lịch ở mỗi địa phương. Qua đó mời gọi, xúc tiến các doanh nghiệp làm du lịch tại hai vùng, miền kết nối với nhau để thu hút du khách.
      

Ông Lê Minh Sơn - ...
Ông Lê Minh Sơn, Phó Giám đốc Sở VH-TT-DL TP. Cần Thơ thông tin về tình hình hoạt động du lịch của địa phương

Đắk Lắk với vai trò là trung tâm vùng Tây Nguyên và TP. Cần Thơ là trung tâm vùng Tây Nam bộ, hai địa phương này sẽ là điểm đến không thể bỏ qua của du khách trong nước và quốc tế. Vì thế, tại diễn đàn, các doanh nghiệp kinh doanh du lịch đã tích cực giới thiệu, quảng bá những sản phẩm đặc thù của hai vùng địa lý, lịch sừ và văn hóa đặc thù (sông nước miền Tây – núi rừng Đắk Lắk) nhằm thiết kế tour du lịch lý tưởng mang tên: “Từ mênh mang sông nước đến hoang sơ núi rừng” phục vụ du khách trong thời gian tới.

Đại diện...
Đại diện doanh nghiệp làm du lịch TP. Cần Thơ giời thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh của vùng sông nước miền Tây Nam bộ

Được biết, Đoàn Du lịch Cần Thơ cũng sẽ đến tham quan, khảo sát thực tế tại một số khu, điểm du lịch tiêu biểu trên địa bàn Đắk Lắk như: Trung tâm Du lịch Buôn Đôn, Thác Dray Nur, Khu Du lịch Văn hóa – Sinh thái Cộng đồng Kô Tam, buôn Akô Dhông, Làng cà phê Trung Nguyên – TP. Buôn Ma Thuột... nhằm tìm hiểu, nắm bắt và xây dựng ý tưởng thực hiện thành công tour du lịch kết nối giữa hai vùng, miền nói trên.
                                                                                        

Phương Đình     
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.