Multimedia Đọc Báo in

Duy trì các kiốt giới thiệu và hướng dẫn sản phẩm du lịch Đắk Lắk

20:02, 22/04/2017

Trong thời gian diễn ra Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 6 và Liên hoan Văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên 2017, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch, thương mại, đầu tư tỉnh đã phối hợp xây dựng các kiốt giới thiệu và hướng dẫn sản phẩm du lịch Đắk Lắk phục vụ du khách tham quan.

Tại sân bay...
Kiốt  tại Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột...

Đến nay, các kiốt này vẫn được duy trì, phát triển tại Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột, 3 siêu thị và 57 khách sạn trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột. Tại đây, khách du lịch trong nước và quốc tế có thể nhanh chóng tiếp cận, nắm bắt những thông tin cần thiết, đầy đủ để lựa chọn sản phẩm du lịch phù hợp với khả năng tài chính và quỹ thời gian của mình thông qua sách, ảnh, tờ gấp, đĩa DVD do các công ty du lịch, hãng lữ hành giới thiệu, mời chào.

Khách sạn...
và  các khách sạn lớn đều có Quầy thông tin giới thiệu, hướng dẫn du lịch cho du khách khi đến Đắk Lắk

Hoạt động này đã góp phần thu hút và tăng mạnh số lượng du khách đến Đắk Lắk trong thời gian qua.
                                                                                                 

Đình Đối
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.