Multimedia Đọc Báo in

Phát hiện 8 học sinh dương tính với ma túy

17:44, 11/09/2020

Khoảng 22 giờ ngày 10-9, trong lúc tuần tra làm nhiệm vụ trên đường Nguyễn Công Trứ (TP. Buôn Ma Thuột), một tổ công tác của phòng Cảnh sát Cơ động - Công an tỉnh phát hiện 8 thanh niên đang điều khiển 8 xe máy với nhiều biểu hiện nghi vấn, nên nhanh chóng áp sát, ra tín hiệu dừng để kiểm tra.

Qua kiểm tra trên người của 8 thanh niên này, lực lượng công an phát hiện có nhiều điếu thuốc quấn bên trong là cần sa (loại ma tuý được chế từ hoa và lá khô của cây cần sa, tên latinh là Cannabis Sativa. Loại ma tuý này còn được biết đến với những tên khác như “cỏ”, bồ đà, tài mà...), một bộ dụng cụ dùng để xay cần sa.

a
Các đối tượng thanh niên bị bắt giữ cùng phương tiện xe máy.

Sau khi đưa tất cả về Bệnh viện Đa khoa TP. Buôn Ma Thuột test kiểm tra thì cả 8 người này đều dương tính với ma túy. Điều đáng nói là trong số này có 2 em đang là học sinh lớp 11 của các các trường THPT Hồng Đức, THPT Phú Xuân ở TP. Buôn Ma Thuột và 2 em vừa mới tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Hiện, Phòng Cảnh sát Cơ động đã bàn giao 8 thanh niên, học sinh điều khiển phương tiện dương tính với ma túy cho đội Cảnh sát giao thông Công an TP. Buôn Ma Thuột để xử lý theo quy định.

Lê Thành

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.