Multimedia Đọc Báo in

Bắt gọn một nhóm chuyên trộm cắp xe máy

08:58, 12/01/2016

Đêm 8-1, Đội Cảnh sát hình sự - Công an TP. Buôn Ma Thuột đã lần lượt thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với 4 đối tượng gồm: Lưu Trần Phong (SN 1992),  Vũ Văn Hùng (SN 1989), đều ở phường Tự An (TP. Buôn Ma Thuột); Lê Thanh Long (SN 1992, ở thị trấn Ea Knốp, huyện Ea Kar) và Trần Xuân Sơn (SN 1995, ở xã Ea Sar, huyện Ea Kar). Trong số này, Long đã có 3 tiền án về các tội “trộm cắp” và “tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có” với tổng mức án 3 năm 5 tháng tù giam; Phong cũng có 1 tiền án về tội “cướp giật tài sản”; Sơn đang là sinh viên năm thứ 3, Học viện Hành chính Quốc gia, phân viện Đắk Lắk.

 Tháng 6-2015, Long ra tù nhưng không tu chí hoàn lương mà tiếp tục gây gổ đánh người, trộm cắp tài sản ở huyện Ea Kar. Bị Công an huyện Ea Kar truy tìm, Long trốn đến TP.Buôn Ma Thuột phối hợp với Phong và Hùng dò la dọc các con đường trong thành phố, phát hiện những chiếc xe máy đắt tiền để trên vỉa hè hoặc sân trước nhà không có người trông coi là dùng vam phá ổ khóa, nổ máy, lấy trộm đem về bán cho Sơn và cất giấu chờ tiêu thụ. Tổng cộng, các đối tượng đã gây ra 11 vụ trộm xe máy các loại bán lấy tiền chia nhau ăn xài, chơi game.  Đội Cảnh sát Hình sự  - Công an TP. Buôn Ma Thuột đã truy thu được 5 chiếc xe với tổng giá trị gần 100 triệu đồng để trả lại cho người dân.

Trọng Tính


Ý kiến bạn đọc


Trang trọng lễ đón hài cốt liệt sĩ từ Campuchia về nước
Ngày 22/5, Tỉnh ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đắk Lắk trang trọng tổ chức Lễ đón nhận, truy điệu, an táng 27 hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh tại Campuchia