Multimedia Đọc Báo in

Bắt giam đối tượng chiếm đoạt trẻ em

15:25, 20/09/2013
Vào khoảng 14 giờ ngày 14-9, Cao Văn Lùn (SN 1985; trú tại xã Sơn Thành Đông, huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên) đến nhà anh Nguyễn Hữu Thuận (SN 1970; ở số nhà 14, đường Y Jút, tổ dân phố 6, thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana) để chơi và ngủ lại qua đêm.
 
Khoảng 10 giờ sáng hôm sau, Cao Văn Lùn dẫn cháu Nguyễn Thị Thu Thảo (SN 2009, là con gái anh Thuận) đi xem múa lân, khoảng 15 phút sau thì Lùn đưa cháu về nhà. Ăn trưa xong, Lùn lên phòng khách thì cháu Thảo cũng lên ngồi chơi vui đùa, lúc này Lùn nảy sinh ý định bắt cháu Thảo về quê để nuôi. Lùn nói với cháu Thảo là “đi với chú mua bánh kẹo” và bế cháu Thảo đi đón xe buýt lên TP. Buôn Ma Thuột.

Vì không thấy Lùn và cháu Thảo, gia đình anh Thuận đã tổ chức đi tìm kiếm các nơi và phát hiện Lùn đang mua vé xe đi về Phú Yên cùng với cháu Thảo tại Bến xe liên tỉnh. Gia đình anh Nguyễn Hữu Thuận đã đưa ngay đối tượng về trụ sở Công an phường Tân An để xử lý theo quy định của pháp luật.

Ngày 16-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Ana đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với đối tượng Cao Văn Lùn về tội chiếm đoạt trẻ em.

Nguyễn Hữu Thanh


Ý kiến bạn đọc