Multimedia Đọc Báo in

Trọng tải cho phép lưu thông trên cầu treo dân sinh là 0,5 tấn

22:34, 16/11/2015
Sở GTVT vừa có văn bản yêu cầu các nhà thầu thi công 9 dự án cầu treo dân sinh trên địa bàn tỉnh tăng cường kiểm tra, bảo vệ các cấu kiện lắp đặt trên các cầu đã hoàn thành; rà soát toàn bộ các hạng mục của kết cấu phần trên để căn chỉnh hoặc bổ sung đầy đủ nếu mất mát, hư hỏng.
 
Để bảo đảm an toàn khi lưu thông chỉ cho phép người đi bộ và xe thô sơ được qua cầu, tải trọng cho phép 0,5 tấn.
f
Cầu treo thôn 8, xã Ea Wer (huyện Buôn Đôn) sắp hoàn thành đưa vào sử dụng
Đối với các công trình chưa hoàn thành đẩy nhanh tiến độ thi công toàn bộ các hạng mục còn lại trong tháng 11-2015 để nghiệm thu bàn giao theo đúng kế hoạch.
 
Theo Đề án xây dựng cầu treo dân sinh ở 28 tỉnh, thành miền núi phía Bắc, miền Trung và Tây Nguyên, Đắk Lắk được xây dựng 9 cầu tại các huyện Buôn Đôn, Krông Ana, Krông Năng, Krông Bông và thị xã Buôn Hồ. Các công trình do 5 nhà thầu đảm nhận gồm: Công ty Cổ phần (CTCP) đầu tư và xây dựng công trình 3, Công ty TNHH Một thành viên xây dựng 470, Liên danh Công ty TNHH Quang Tiến Đắk Lắk, Công ty TNHH Một thành viên tư vấn và xây dựng Hưng Phú, CTCP quản lý và xây dựng giao thông Đắk Lắk.
 
 Hoàng Tuyết
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.