Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư Kuin tổ chức phát động “Lập lại trật tự hành lang ATGTĐB trên Quốc lộ 27 đoạn qua địa bàn huyện”

14:38, 19/04/2010

Ngày 16-4, UBND huyện Cư Kuin phối hợp Ban ATGT tổ chức lễ ra quân “Lập lại trật tự hành lang ATGTĐB trên Quốc lộ 27 đoạn qua địa bàn huyện”. Tham dự có 150 đoàn viên thuộc các cơ sở đoàn trực thuộc Huyện đoàn và  5 Xã đoàn tại các địa phương dọc Quốc lộ 27: Ea Tiêu, Ea Ktur, Ea Bhok, Dray Bhăng và  Hòa Hiệp.

Đoàn đã diễu hành từ UBND huyện đến chợ buôn Kram (thôn 3, xã Ea Tiêu) và vòng về hết địa bàn huyện đến chân đèo Giang Sơn (thôn Thành Công, xã Hòa Hiệp) để tuyên truyền cho người dân hiểu và chấp hành đúng Luật GTĐB.
 

b
Chuẩn bị ra quân.


Để nhanh chóng hoàn tất việc thực hiện giai đoạn II của Quyết định số 1856/QĐ-TTg ngày 27-12-2007 của Thủ tướng Chính phủ; Quyết định số 1269/QĐ-UBND ngày 30-7-2009 của Chủ tịch UBND tỉnh Dak Lak, Chủ tịch UBND huyện Cư Kuin đã ra  Quyết định số 1960/QĐ-UBND ngày 31-3-2010   về việc “Lập lại trật tự hành lang ATGTĐB trên Quốc lộ 27 đoạn qua địa bàn huyện”.
 

c
Diễu hành qua trung tâm huyện.

UBND huyện  giao Ban ATGT phối hợp lực lượng công an các xã kiên quyết ngăn chặn các trường hợp vi phạm hành lang an toàn giao thông đường bộ mới phát sinh; vận động các hộ lấn chiếm phạm vi đã giải phóng mặt bằng từ 5 - 7m trên tuyến Quốc lộ 27 tự giác giải tỏa.
 

DSCF9243.JPG
Đoàn diễu hành đi qua đoạn chợ buôn Kram, xã Ea Tiêu (nơi luôn tiềm ẩn hiểm họa TNGT).

Đồng thời, yêu cầu các cơ quan, ban, ngành và người dân tập trung tuyên truyền một số nội dung với các chủ đề: "ATGT là không vi phạm; ATGT là trách nhiệm của mọi người; ATGT là không ngoài cuộc; Lấn chiếm hành lang ATGT là hiểm hoạ của TNGT; Toàn dân tích cực hưởng ứng kế hoạch lập lại trật tự hành lang ATGT; Vì an toàn của mọi người - mọi nhà hãy trả lại hành lang ATGT" đến từng người dân. 
 

c
Đoàn diễu hành đi qua xã Ea Ktur.

Đây là hành động thiết thực trong việc bảo đảm trật tự ATGT trên địa bàn huyện, góp phần kiềm chế và giảm thiểu TNGT.

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.