Multimedia Đọc Báo in

Ban Chỉ huy Quân sự huyện Cư M'gar: Quyên góp hỗ trợ quân nhân mắc bệnh hiểm nghèo

11:43, 29/03/2016

Sáng 28-3, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Cư M’gar đã tổ chức phát động quyên góp giúp đỡ Thiếu úy Y Thơn Kđóh, Trợ lý Chính trị Ban CHQS huyện, là quân nhân mắc bệnh hiểm nghèo, hoàn cảnh rất khó khăn.

Đợt phát động đã quyên góp được hơn 26 triệu đồng; trong đó, cán bộ Ban CHQS huyện Cư M’gar hỗ trợ 15,3 triệu đồng; lực lượng dự bị động viên Tiểu đoàn 619 hỗ trợ 2 triệu đồng; các cá nhân, tổ chức… trên địa bàn huyện hỗ trợ hơn 8 triệu đồng.

Được biết, Thiếu úy Y Thơn Kđóh bị ung thư vòm họng từ năm 2012, hiện nay đã di căn xuống ổ bụng. Trước đó, cha anh đã mất vì bệnh ung thư gan, em gái của anh cũng đã qua đời vì bệnh ung thư máu. Dù bị bệnh hiểm nghèo nhưng trong quá trình công tác anh Y Thơn Kđóh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

       Trung Hải

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.