Multimedia Đọc Báo in

Một hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ

09:24, 02/08/2011

Từ năm 2009 đến nay, gia đình anh Trần Văn Mai và chị Phạm Thị Như, trú tại thôn 5, xã Ea Bar (Buôn Đôn) gần như kiệt quệ kể từ khi anh Mai bị bệnh thận.

 

Mặc dù đã điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh hơn một năm nhưng do bệnh ngày càng nặng, chuyển sang suy thận mãn giai đoạn cuối nên anh Mai được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định để lọc thận nhân tạo từ năm 2010 đến nay. Gia đình thuộc diện hộ nghèo, chị Như phải bán miếng đất rẫy của gia đình để có tiền đưa chồng đi chữa bệnh, hai cậu con trai phải gửi bà con trong thôn nuôi hộ. Tuy nhiên, hiện nay, chi phí cho anh Mai lọc thận mỗi tuần tốn từ 1,2 – 1,4 triệu đồng khiến chị Như phải lao đao chạy vạy. Vay tiền của bà con ở quê không đủ, chị phải nhịn ăn bữa sáng và bữa tối, xin nước uống của các bệnh nhân cùng phòng và tranh thủ nhặt vỏ chai bán kiếm thêm tiền lo cho chồng.

Hoàn cảnh của gia đình anh Mai, chị Như hiện đang rất khó khăn, cần sự chia sẻ, giúp đỡ của những tấm lòng hảo tâm. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về địa chỉ bà con của chị Như là chị Lê Thị Mai, xóm 6, thôn Hiếu An, xã Nhơn Khánh, huyện An Nhơn (tỉnh Bình Định) hoặc Quỹ “Tấm lòng vàng”, Báo Dak Lak, 23 Lê Duẩn, TP.Buôn Ma Thuột.

Trang Xuân Chi

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.