Multimedia Đọc Báo in

Quảng bá ngay khi có thể

20:03, 23/11/2014
Mới đây, Tổng Lãnh sự Australia tại TP. Hồ Chí Minh John McAnulty đã có chuyến thăm và làm việc tại Dak Lak. Chỉ trong thời gian ngắn tại buổi tiếp và chào xã giao của UBND tỉnh, vị Tổng lãnh sự đã rất "nhanh nhạy" khi quảng bá về những vấn đề liên quan đến đất nước ông.

Chuyện là trong buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hiếu đã thông tin đến Tổng lãnh sự việc tỉnh nhà đang trong quá trình thử nghiệm chăn nuôi bò sữa và hiện đang "băn khoăn" giữa hai nguồn cung cấp bò giống là Australia hoặc là Pháp. Ngài John McAnulty đã tranh thủ “quảng cáo” ngay khi khẳng định đại ý rằng, mới đặt chân đến Dak Lak, nhưng ông rất thích khí hậu nơi đây vì có khá nhiều điểm tương đồng với khí hậu quê hương ông. Với điều kiện khí hậu như vậy, chắc chắn giống bò của Australia sẽ sinh trưởng, phát triển tốt! Rồi khi đang nói chuyện kinh tế, Tổng lãnh sự John McAnulty lại "đá" sang... chuyện bóng đá. Nghe có vẻ chẳng ăn nhập cho lắm khi ông thắc mắc là không biết bóng đá Việt Nam có đủ điều kiện tham gia Vòng chung kết Asian Cup 2015 trên đất nước ông vào đầu năm sau không? Có lẽ ngài John McAnulty biết chắc đội tuyển Việt Nam đã bị loại, nhưng ông vẫn hỏi như thế - một cách gián tiếp thông báo rằng: đầu năm sau chúng tôi có giải đấu hấp dẫn đó!

Rõ ràng Tổng lãnh sự John McAnulty đã "tranh thủ" quảng bá rất tốt sản phẩm, sự kiện của đất nước mình. Qua những câu chuyện, ông đã thực hiện tốt việc cung cấp thông tin về sản phẩm cho khách hàng và ở một chừng mực nào đó, những thông tin ấy đóng vai trò quan trọng trong việc đưa sản phẩm đến tay khách hàng...

Quốc Anh


Ý kiến bạn đọc


Xem thêm