Multimedia Đọc Báo in

Ngày thơ Việt Nam 2013 ưu tiên các nhà thơ trẻ

15:24, 29/01/2013

Năm 2013, Ngày thơ Việt Nam lần thứ 11 sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ tối 13 - 15 tháng Giêng năm Qúy Tỵ, tức 22 đến 24-2-2013 với chủ đề “Tuổi trẻ và Tổ quốc”.  

Theo dự kiến chương trình, tối 13 tháng Giêng sẽ có hoạt động chính là thi thơ; ngày 14 diễn ra hoạt động giao lưu của 21 câu lạc bộ thơ ở Hà Nội và các tỉnh lân cận và tối 14 diễn ra cuộc thi vòng 2 của các đơn vị tham dự để chọn ra các tiết mục đặc sắc nhất. Ngày thơ Việt Nam năm nay ưu tiên cho các nhà thơ trẻ đến từ giảng đường các trường đại học, cao đẳng, để các bạn trẻ với nhiệt huyết, tài năng của chính mình thể hiện được trọn vẹn tình cảm đối với Tổ quốc và dân tộc qua thơ ca, nghệ thuật.
 
Ngày thơ Việt Nam được tổ chức vào ngày rằm tháng Giêng âm lịch hàng năm tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám nhằm tôn vinh thành tựu thơ ca Việt Nam.
 
Theo VnMedia
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Đượm nghĩa tri ân
Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk luôn dành sự quan tâm đặc biệt, triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.