Multimedia Đọc Báo in

Phim truyền hình "Mặt nạ da người" chuẩn bị lên sóng

10:22, 21/06/2012

"Mặt nạ da người", bộ phim truyền hình mới, dài 42 tập nói về cuộc đấu tranh không khoan nhượng giữa cái thiện và cái ác sẽ chính thức phát sóng trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam vào ngày 6-7 tới.

Đây là bộ phim truyền hình mới nhất của đạo diễn Mai Hồng Phong, khai thác những đề tài được xã hội quan tâm như nghề báo, bệnh viện và bất động sản -  ba lĩnh vực khác nhau, ba mảnh ghép bổ sung cho nhau tạo thành bộ phim hấp dẫn khán giả.

Một cảnh trong phim Mặt nạ da người.
Một cảnh trong phim "Mặt nạ da người".

Trong phim có các nhân vật là phóng viên của tòa soạn báo Sự thật, các bác sĩ trong khoa Thận của một bệnh viện và một tập đoàn bất động sản được coi là lớn nhất Việt Nam.

Các nhân vật trong phim đều có tính cách đa diện, người xem khó có thể biết đâu là con người thật của nhân vật, đâu là thiện - ác, chỉ khi đến cuối phim khán giả mới có thể biết rõ. Với nhiều nút thắt và kịch tích, bộ phim đã tạo được sự hòa trộn đan xen giữa thể loại chính luận, giải trí.

Phim "Mặt nạ da người" được ê-kíp làm phim của Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình (Đài Truyền hình Việt Nam) thực hiện trong bảy tháng với sự tham dự của các diễn viên tên tuổi như NSND Như Quỳnh, NSƯT Phạm Cường, NSƯT Huyền Thanh và nhiều nghệ sĩ trẻ được khán giả truyền hình yêu thích như Hải Anh, Minh Hà, Hồng Quang...

(Theo TTXVN)
 


Ý kiến bạn đọc