Multimedia Đọc Báo in

Bond girl mới trong Điệp viên 007

21:55, 03/10/2011
Trong khi những cảnh quay đầu tiên của Điệp viên 007 - Phần 23 đang được tiến hành tại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), thì trang Twitch cho hay, vai Bond girl sẽ được trao cho nữ diễn viên Berenice Marlohe (Pháp).
d
Nữ diễn viên xinh đẹp người Pháp, Berenice Marlohe sẽ là Bond girl thứ 23. (Ảnh: Perezhilton)
Berenice Marlohe là một diễn viên, người mẫu Pháp. Mặc dù vào nghề đã lâu nhưng Berenice ít thành danh với điện ảnh. Hiện tại cô đang tham gia bộ phim mang tên Un Bonheur N’arrive Jamais Seul (Hạnh phúc không bao giờ đến một lần) do đạo diễn James Huth đảm nhận.
D
Chàng diễn viên người tóc vàng Anh, Daniel Craig vẫn tiếp tục đảm nhận vai James Bond. (Ảnh: Filmpopper)
Trước Berenice, siêu mẫu Ana Araujo (Brazil) và diễn viên Naomie Harris cũng từng lọt vào số gương mặt được đạo diễn Sam Mendes chú ý. Nếu Berenice Marlohe được chọn, cô sẽ là Bond girl thứ 3 người Pháp trong 3 tập phim James Bond liên tiếp. Trước đó là Eva Green, Olga Kurylenko và Camille Montes.
A
Nam diễn viên Javier Bardem. (Ảnh: Wallpaperjunctiondownload)
Vai James Bond vẫn do Daniel Craig đảm nhận, vai kẻ phản diện được giao cho nam diễn Javier Bardem
Những cảnh quay đầu tiên của Điệp viên 007 – Phần 23 đang được thực hiện tại Istanbul.
P
Phim The World Is Not Enough, là một trong những bộ phim về 007 được quay tại Thổ Nhĩ Kỳ (Ảnh: Themoviedb)
Đây là bộ phim thứ 3 của Điệp viên 007 được quay tại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), sau From Russia With LoveThe World Is Not Enough. Đây cũng sẽ là tác phẩm đánh dấu 50 năm kể từ khi James Bond xuất hiện trên màn ảnh rộng với Dr. No từ năm 1962. Tên chính thức của bộ phim vẫn chưa được công bố.
G.T ( Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc