Multimedia Đọc Báo in

Nhếch nhác cửa ngõ phía Bắc TP. Buôn Ma Thuột

16:35, 03/11/2011

Cùng với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, bộ mặt TP. Buôn Ma Thuột cũng ngày càng được khang trang, sạch, đẹp. Tuy nhiên, bên cạnh đó còn có các con đường làm xấu đi hình ảnh của thành phố.

Đơn cử tuyến đường Nguyến Chí Thanh, một trong những con đường lớn, là cửa ngõ phía Bắc của TP. Buôn Ma Thuột, nhưng thời gian gần đây bị xuống cấp nghiêm trọng. Đoạn từ Công viên nước đến Bến xe phía Bắc xuất hiện nhiều “ổ voi”, “ổ gà”… tồn tại kéo dài. Đoạn đường trước Bến xe lại rất nhếch nhác và phức tạp, với nhiều hàng quán lấn chiếm vỉa hè, tình trạng xe dừng đón, trả khách ngay trước Bến xe gây phiền toái cho người đi đường, trật tự an toàn giao thông lộn xộn. Đã đến lúc các ngành chức năng của thành phố cần vào cuộc kiểm tra, siết lại kỷ cương đô thị để xứng đáng là thành phố xanh, sạch, đẹp.

Một số hình ảnh được PV Dak Lak Online ghi lại  sáng 3-11:

 

"Ổ voi” lớn trên đường Nguyễn Chí Thanh, đoạn trước số nhà 40.

 

 

Cũng trên con đường này, hố thoát nước không nắp đậy gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

 

 

Ống cống đặt ngay giữa đường suốt nhiều tháng tại ngã ba đường  Nguyễn Chí Thanh - Giải Phóng.

 

Dải phân cách trên đường Nguyễn Chí Thanh đoạn đang thi công dở dang được người dân tận dụng…..trồng rau.

P.V


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.