Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo huyện Krông Năng kiểm tra việc cách ly y tế tại nhà trên địa bàn xã Ea Tân

21:35, 17/05/2021
Ngày 17-5, Đoàn công tác của huyện Krông Năng do Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Thu An làm Trưởng đoàn đã đến thăm và kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại một số gia đình có người cách ly y tế tại nhà trên địa bàn xã Ea Tân.
 
Trong số các hộ đến thăm, có gia đình anh T.V.H (SN 1989) có 6 người đang cách ly y tế tại nhà - là trường hợp F1 của ca bệnh 3836 là anh V.Đ.D (SN 1971, trú tại phường Đạt Hiếu, thị xã Buôn Hồ).
 
1
Lãnh đạo huyện Krông Năng thăm hỏi một gia đình đang thực hiện cách ly y tế tại nhà trên địa bàn xã Ea Tân.
 
Đoàn công tác đã động viên, thăm hỏi tình hình sức khỏe các trường hợp cách ly y tế, hướng dẫn các thành viên thực hiện đúng quy định về cách ly y tế tại nhà theo hướng dẫn của Bộ Y tế, nhằm góp phần  phòng, chống dịch COVID-19.
 
Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thị Thu An đã trao đổi trực tiếp và chỉ đạo UBND xã Ea Tân tiếp tục triển khai công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn để đem lại hiệu quả cao nhất; đồng thời yêu cầu UBND xã Ea Tân cử cán bộ hỗ trợ người dân trong việc mua nhu yếu phẩm phục vụ cho gia đình trong thời gian cách ly y tế tại nhà và quản lý tốt các trường hợp cách ly y tế trên địa bàn.
 
Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.