Multimedia Đọc Báo in

Thủ môn Y Êli Niê được triệu tập vào tuyển U22 Việt Nam

10:46, 10/05/2021

Trong danh sách 34 cầu thủ được Huấn luyện viên Park Hang - seo triệu tập, tập trung đợt 1 của đội tuyển U22 Việt Nam có tên thủ môn Y Êli Niê của Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk.

Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực tập luyện không mệt mỏi của cầu thủ sinh năm 2001 này, thể hiện sự tín nhiệm, tin tưởng của thuyền trưởng Park Hang - seo đối với một trong những thủ môn tài năng của Việt Nam hiện nay.

Thủ môn Y Êli Niê được tập trung vào tuyển U22 Việt Nam.
Thủ môn Y Êli Niê được tập trung vào tuyển U22 Việt Nam.

Còn nhớ, cùng thời điểm này, năm 2020, Y Êli Niê đã bị án kỷ luật oan ức trong khuôn khổ vòng loại giải U19 quốc gia và rơi vào khủng hoảng một thời gian dài. Được sự động viên, đồng hành, tin tưởng của cơ quan chủ quan là Trung tâm Huấn luyện, đào tạo và thi đấu thể dục thể thao tỉnh cùng gia đình, Y Êli Niê tiếp tục gắn bó với Câu lạc bộ bóng đá Đắk Lắk và trở thành một trong những chốt chặn chắc chắn trước khung thành của “Những chú voi Tây Nguyên”.  Được tập trung ở đợt này, Y Êli Niê có cơ hội không thể tốt hơn để khẳng định mình, tranh suất vào danh sách các cầu thủ cuối cùng dự SEA Games 31 sẽ diễn ra tại Việt Nam.

Theo kế hoạch, tuyển U22 Việt Nam sẽ đóng quân tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam từ ngày 11-5 đến 6-6 và tập luyện tại sân Trung tâm Thể thao Viettel, chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á vào tháng 10 cũng như SEA Games 31.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.