Multimedia Đọc Báo in

Hoãn bốc thăm chia bảng Giải bóng chuyền vô địch quốc gia năm 2021

12:19, 02/02/2021

Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam đã buộc phải hủy kế hoạch bốc thăm, chia bảng Giải bóng chuyền vô địch quốc gia năm 2021 do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid – 19.

Giải năm nay thu hút sự quan tâm lớn của người hâm mộ bởi những biến động, sóng gió trước khi giải chính thức khởi tranh vào ngày 17-3-2021 theo như kế hoạch.

Cụ thể sau khi có thông tin đội bóng giàu truyền thống Truyền hình Vĩnh Long (đội xếp thứ 8 mùa giải 2020 sau khi thua Câu lạc bộ bóng chuyền nữ Đắk Lắk trong trận tranh hạng 7-8 ) giải thể và không tham dự mùa giải 2021 thì giải chỉ còn 9 đội bóng nữ tham dự. Vì vậy chỉ đến ngày bốc thăm mới biết được chính thức các phương án chia bảng, phân nhóm tranh chức vô địch cũng như xuống hạng. Điều này đồng nghĩa với việc Ban tổ chức buộc phải thay đổi Điều lệ giải cho phù hợp.

Chủ công Nguyễn Thị Bích Tuyền (số 10) chia tay Truyền hình Vĩnh Long khiến đội bóng gặp nhiều xáo trộn.
Chủ công Nguyễn Thị Bích Tuyền (số 10) chia tay Truyền hình Vĩnh Long khiến đội bóng gặp nhiều xáo trộn.

Trước đây, năm 2016 từng xảy ra trường hợp đội Hòa Phát Hưng Yên và Cao su Phú Riềng bất ngờ giải thể, bỏ tham dự giải nên năm 2016 không có đội bóng nữ nào phải xuống hạng.

Đăng Triều

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.