Multimedia Đọc Báo in

Vòng chung kết Giải Billiards và Snooker vô địch quốc gia năm 2011:

Ngọc Lệ bảo vệ thành công ngôi vô địch nội dung Pool 8 bi

10:46, 11/08/2011
Chiều 10-8, tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh đã diễn ra trận chung kết nội dung Pool 8 bi của nữ, không có bất ngờ khi  tuyển thủ quốc gia Đoàn Thị Ngọc Lệ đã vượt qua tay cơ Huỳnh Thị Ngọc Huyền (TP. Hồ Chí Minh) với tỷ số 7- 3.

Với tính chất quan trọng của trận chung kết, hai tay cơ Ngọc Lệ và Ngọc Huyền đã có sự khởi đầu lúng túng và mất tự tin. Trước một ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch ở nội dung này, Ngọc Huyền đã chủ động chơi chắc chắn, tận dụng từng đường cơ, buộc đối phương phải so kè từng ván đấu. Vì vậy, 6 ván đầu trong trận đấu này, Ngọc Lệ không thể bứt phá khi Ngọc Huyền liên tiếp san bằng tỷ số. Chỉ đến khi bước sang ván thứ 7, từ một đường cơ thuận lợi đưa bóng số 3 vào lỗ, chủ quan trước đường cơ này, Ngọc Huyền đã đưa cả bi chủ vào lỗ cùng bóng số 3. Tận dụng cơ hội này, Ngọc Lệ đã kết thúc ván đấu chỉ sau một đường cơ.

Ngọc Lệ đã bảo vệ thành công ngôi vô địch của mình
Ngọc Lệ đã bảo vệ thành công ngôi vô địch của mình

Đây là bước ngoặt của trận đấu, bởi từ ván đấu thứ 8, với tâm lý thoải mái, Ngọc Lệ đã thi đấu chính xác trong từng đường cơ. Chính vì vậy, Ngọc Lệ đã thắng đối phương liên tiếp cả 3 ván đấu còn lại.

Giành chiến thắng chung cuộc trước Ngọc Huyền với tỷ số 7-3, Ngọc Lệ đã bảo vệ thành công ngôi vô địch của mình ở nội dung Pool 8 bi.

Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) Chủ động kết nối, giải quyết việc làm cho người lao động
Tỉnh Đắk Lắk luôn tạo điều kiện thuận lợi về cơ chế, chính sách thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp, đẩy mạnh đào tạo nghề để người dân có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm, có thu nhập ổn định, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội địa phương.