Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea H'leo hỗ trợ 600 suất ăn miễn phí cho thí sinh

10:00, 25/06/2017

Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017, huyện Ea H’leo có 4 địa điểm thi với gần 1.200 thí sinh dự thi. Đây là một trong những địa phương có đông thí sinh dự thi. 

Các hảo tâm ở huyện Ea H'leo chuẩn bị các suất ăn miễn phí cho thí sinh.
Các nhà hảo tâm ở huyện Ea H'leo chuẩn bị các suất ăn miễn phí cho thí sinh.

Ông Đoàn Tử Minh, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo thi huyện cho biết, ngoài chuẩn bị tốt về cơ sở vật chất, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông tại các điểm thi, huyện đặc biệt quan tâm công tác hỗ trợ thí sinh. UBND huyện đã giao nhiệm vụ cho Huyện Đoàn phối hợp với Hội Khuyến học huyện bố trí lực lượng, tuyên truyền vận động các tổ chức, cá nhân ủng hộ kinh phí tổ chức 600 suất ăn miễn phí (mỗi suất trị giá 25.000 đồng)  phục vụ thí sinh và người nhà thí sinh có hoàn cảnh khó khăn trong những ngày thi. 

Động viên thí sinh và phụ huynh tại Nhà ăn Trường THPT Ea H'leo (huyện Ea H'leo)
Với các thí sinh tại Nhà ăn Trường THPT Ea H'leo.

Theo báo cáo nhanh của 4 điểm thi ở huyện Ea H’leo, Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế, không có cán bộ, thí sinh vi phạm. Tỷ lệ thí sinh tham dự các môn thi đạt trên 99,5% tổng số thí sinh đăng ký dự thi.

Nguyên Hoa

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.