Multimedia Đọc Báo in

Sở GD-ĐT tập huấn về giáo dục hòa nhập học sinh khuyết tật cấp THCS, THPT năm học 2012-2013

17:36, 05/10/2012

Trong 2 ngày 3 và 4-10, Sở GD-ĐT tổ chức tập huấn về giáo dục hòa nhập học sinh khuyết tật cấp THCS và THPT năm học 2012-2013 cho gần 100 cán bộ quản lý, giáo viên các trường THCS, THPT có học sinh khuyết tật trong tỉnh.

Các đại biểu được giới thiệu 6 chuyên đề: Dạy học sinh khiếm thị; Dạy học sinh khó khăn về đọc, viết, tính toán; Dạy học sinh khiếm thính; Dạy học sinh khuyết tật về ngôn ngữ; Dạy học sinh khuyết tật về trí tuệ và chuyên đề Xây dựng, tổ chức phòng hỗ trợ giáo dục hòa nhập.

Mục tiêu cơ bản nhất của lớp tập huấn là nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ quản lý, giáo viên về nhu cầu, khả năng học tập của học sinh khuyết tật; nắm được những nội dung cơ bản nhất về giáo dục hoà nhập, học sinh khuyết tật, về quy trình quản lý và tổ chức thực hiện giáo dục hòa nhập, từ đó giúp các em kém may mắn có môi trường tốt hơn để học tập và hòa nhập với cộng đồng.

Nguyên Hoa
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.