Multimedia Đọc Báo in

Mâu thuẫn gia đình: một người chết, hai người bỏng nặng

10:02, 04/08/2011
Tin từ Khoa cấp cứu, Bệnh viện Đa Khoa tỉnh cho biết, khoảng 16 giờ 20 phút ngày 3-8, Khoa tiếp nhận 2 nạn nhân là: Trần Thị Bảy (SN 1977) bị bỏng lửa vùng mặt, tứ chi, vai, độ 1, độ 2, tỷ lệ bỏng đến 40%, và cháu Phạm Thị Thanh Tú (SN 2007, con gái ruột bà Bảy) bị bỏng tay, lưng, tỷ lệ 6%.
Người dân không khỏi bàng hoàng trước vụ việc đau lòng
Người dân  bàng hoàng trước vụ việc đau lòng
Trước đó, vào khoảng 14 giờ cùng ngày, bà Bảy cùng con gái riêng bị ông Nguyễn Văn Quy (57 tuổi, trú tại tổ dân phố 4, thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar) mua xăng về đổ lên giường ngủ châm lửa đốt rồi ôm cả hai mẹ con lại để... chết cùng. Mặc dù bà Bảy giãy dụa chạy ra được và kêu cứu, nhưng khi chạy đến cửa đã bị ông Quy kéo lại và khoá trái cửa. Khi mọi người đập được cửa chạy vào thì ông Quy đã chết,  bà Bảy bị bỏng  khắp người, cháu Tú cũng bị bỏng.
Cháu Phạm Thị Thanh Tú đang được điều trị tại Bệnh viện Đa Khoa tỉnh
Cháu Phạm Thị Thanh Tú đang được điều trị tại Bệnh viện Đa Khoa tỉnh
Người dân ở đây cho biết: ông Quy và bà Bảy sống với nhau như vợ chồng được gần một năm.  Vì ghen tuông nên ông Quy rất hay đánh bà Bảy. Trước khi xảy ra sự việc trên, vì đòi về quê, bà Bảy đã bị ông Quy đánh đập và nhốt trong nhà nhiều ngày. Đêm 2-8, do bị ông Quy đánh đập quá tàn nhẫn nên bà Bảy đã phải nhờ cơ quan chức năng đến can thiệp. Đến sáng 3-8, ông Quy lại tiếp tục đánh, nhốt  bà Bảy và con gái riêng của bà tại nhà. Công an thị trấn Quảng Phú đã đến mời ông Quy về trụ sở làm việc, nhưng ông này đã hẹn đầu giờ chiều cùng ngày sẽ đến. Sau đó thì xảy ra sự việc đau lòng nói trên.
L.V

 


Ý kiến bạn đọc