Multimedia Đọc Báo in

Mới sinh con đã đi trộm cắp

11:32, 24/01/2011

Trưa 12-1, Huỳnh Thị Kim Phượng (SN 1989), trú tại 247/2 Lý Thường Kiệt (TP.Buôn Ma Thuột) đi chiếc xe máy Nouvo LX của gia đình đến tiệm ren màn Minh Nguyệt trên đường Lê Thánh Tông (TP.Buôn Ma Thuột). Tại đây, thấy chị Đỗ Minh Huế, trú tại đường Nguyễn Trãi (TP.Buôn Ma Thuột) ngồi trên tấm nệm mút trao đổi với chủ tiệm về giá cả, chất lượng hàng hóa, chiếc túi để sau lưng, Phượng đến gần chiếc túi giả vờ xem một cái gối rồi thò tay móc chiếc bóp nhỏ phía trong và nhanh chóng ra xe tẩu thoát. Phượng đã lấy hơn 2,5 triệu đồng và một chiếc điện thoại di động mang đi cầm đồ được 400.000 đồng. Chiều 13-1, Phượng lại tiếp tục gây án. Giả dạng làm một phụ huynh học sinh trường mẫu giáo Hoa Cúc trên đường Phan Bội Châu, nhân lúc nhân viên của trường đang mải thu học phí, thị đến bên chiếc bàn thu tiền, một tay lấy tờ báo che phía trên, một tay thò vào ngăn kéo lấy trộm tiền. Khi Phượng vừa rút ra 400.000 đồng thì bị nhân viên nhà trường phát hiện bắt quả tang chuyển giao cơ quan CA để xử lý.

Ngày 14-1, CA TP.Buôn Ma Thuột đã lập hồ sơ về hành vi trộm cắp tài sản đối  với Huỳnh Thị Kim Phượng. Được biết, trước đó Phượng đã từng bị buộc phải vào trường giáo dưỡng hai năm vì đánh người gây thương tích và đến năm 2009 lại bị xử phạt 4 tháng tù giam vì tham gia đánh bạc. Phượng mới lấy chồng và sinh con được một tháng thì “ngứa nghề”, tiếp tục gây ra các vụ trộm cắp như trên.

 

Trọng Tính

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Lan tỏa những giá trị tốt đẹp của Đại lễ Phật đản
Đại lễ Phật Đản năm 2024 - Phật lịch 2568 tại tỉnh Đắk Lắk diễn ra trong không khí trang nghiêm. Tất cả các cơ sở thờ tự Phật giáo trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk được trang hoàng rực rỡ cờ hoa, phẩm lễ..., với mong muốn đón một đại lễ thật ý nghĩa, trang trọng.