Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư Kuin: Biểu dương kịp thời người dân ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19

21:40, 26/07/2021

UBND huyện Cư Kuin vừa tặng Giấy khen biểu dương hộ gia đình ông Vũ Quốc Khanh (thôn Thành Công, xã Hòa Hiệp) vì đã có thành tích trong cuộc vận động, ủng hộ phòng, chống COVID-19 trên địa bàn huyện.

Ngay sau khi đợt dịch thứ tư bùng phát, đời sống người dân trên địa bàn huyện Cư Kuin gặp nhiều khó khăn, nhất là bà con ở các buôn bị phong tỏa.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, gia đình ông Khanh đã góp 3 tấn gạo, 100 thùng mì tôm để ủng hộ phòng, chống dịch.

Được biết, dù tuổi đã ngoài 70 tuổi nhưng ông Khanh hiện vẫn tích cực tham gia hoạt động tại Hội Chữ thập đỏ xã Hòa Hiệp. Đây cũng là hộ gia đình tiêu biểu, có nhiều đóng góp trong các hoạt động từ thiện, nhân đạo trong thời gian qua.

ảnh
Đại diện UBND huyện Cư Kuin trao Giấy khen tặng hộ ông Vũ Quốc Khanh.

Theo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Cư Kuin, ngoài gia đình ông Khanh, thời gian qua còn có rất nhiều tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện đã ủng hộ tích cực cho công tác phòng, chống dịch COVID-19. Những nghĩa cử cao đẹp đó đã được cấp ủy, chính quyền địa phương kịp thời biểu dương, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện gửi Thư cảm ơn nhằm khích lệ, động viên người dân tiếp tục cùng chung tay tháo gỡ khó khăn trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Tính đến ngày 26-7, Ủy ban MTTQ huyện Cư Kuin kịp thời hỗ trợ 19 tấn gạo (hiện đã kêu gọi ủng hộ được thêm 10 tấn gạo) và rau, củ, quả, nhu yếu phẩm các loại cho người dân các buôn Ea Bhốk (xã Ea Bhốk), Jung A, Jung B (xã Ea Ktur) đang bị phong tỏa do dịch COVID-19.

Thuận Chuyên


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.