Multimedia Đọc Báo in

Hơn 270 tấn nông sản ủng hộ TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam

10:48, 17/07/2021

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, từ ngày 7 đến 17-7, gần 270 tấn nông sản đã được ủng hộ nhằm trợ giúp cho người dân của các tỉnh, thành phố phía Nam phòng, chống dịch COVID.

A
Hơn 270 tấn nông sản ủng hộ người dân TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.

Theo đó, ngay sau khi phát động, chương trình đã nhận được sự ủng hộ tích cực của Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp, cùng các đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân trong toàn tỉnh. Qua gần 10 ngày kêu gọi, đã có hơn 270 tấn nông sản, trái cây cùng nhiều nhu yếu phẩm cần thiết khác được Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức các chuyến xe chuyển về TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam hỗ trợ người dân.

Các khâu vận chuyển đều có đầy đủ giấy xác nhận của các cơ quan liên quan nhằm bảo đảm đủ điều kiện phòng chống dịch bệnh COVID.

A
Nhiều chuyến xe vận chuyển nông sản hướng về TP. Hồ Chí Minh

Đây được xem là cuộc vận động lớn nhất về ủng hộ nông sản, các nhu yếu phẩm thiết yếu trong thời gian ngắn ở tỉnh Đắk Lắk và nhận được sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của người dân.

Nguyễn Gia


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.