Multimedia Đọc Báo in

Tp. Buôn Ma Thuột: Trao tiền hỗ trợ đảng viên mắc bệnh hiểm nghèo

21:21, 22/06/2021
Ngày 22-6, Ban điều hành Quỹ “Đảng viên tiết kiệm làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” thành phố Buôn Ma Thuột đã đến thăm và trao 10 triệu đồng hỗ trợ đảng viên Y Út Bkrông là đảng viên thuộc Đảng bộ xã Ea Kao, TP. Buôn Ma Thuột.
 
Tại gia đình đảng viên Y Út, Ban điều hành đã ân cần thăm hỏi, động viên và mong muốn đảng viên Y Út sẽ sớm hồi phục sức khỏe, ổn định cuộc sống.
 
th
Ban điều hành Quỹ đến thăm đảng viên Y Út Bkrông.
 
Gia đình đảng viên Y Út có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bản thân lại mắc bệnh hiểm nghèo. Gia đình có 4 người con thì nay chỉ còn 2 người, cuộc sống rất vất vả, khó khăn.
 
Được biết, trong tháng 6 năm 2021, Ban điều hành Quỹ “Đảng viên tiết kiệm làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” thành phố Buôn Ma Thuột đã hỗ trợ cho 11 đảng viên và người có hoàn cảnh thực sự khó khăn đang cư trú và sinh hoạt trên địa bàn thành phố với tổng số tiền hỗ trợ 110 triệu đồng.
 
Hồng Chuyên
 

(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.