Multimedia Đọc Báo in

Công an huyện Buôn Đôn

Tặng quà cho các cháu thiếu nhi buôn kết nghĩa nhân ngày 1-6

09:21, 01/06/2021
Chiều 31-5, Đoàn cơ sở Công an huyện Buôn Đôn phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trường Tiểu học Ama Trang Lơng (xã Ea Bar), Trường Mầm non Hoa Hướng Dương (xã Cuôr Knia) đến thăm và tặng quà cho thiếu nhi buôn kết nghĩa buôn Knia 1, xã Ea Bar (huyện Buôn Đôn) nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi (1-6). 
Đại diện các đơn vị đến từng nhà tặng quà cho thiếu nhi trong buôn Knia 1.
Đại diện các đơn vị đến từng nhà tặng quà cho thiếu nhi trong buôn Knia 1.
Do dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, các đơn vị không tổ chức các hoạt động thể dục thể thao, trò chơi vận động rèn luyện kỹ năng, giao lưu văn nghệ… như những năm trước.
 
Đại diện các đơn vị đã đến từng nhà, trao tặng 342 suất quà là bánh kẹo, sữa… cho các cháu thiếu nhi với tổng kinh phí 13 triệu đồng. Các đơn vị còn hướng dẫn các cháu thiếu nhi vệ sinh cá nhân và các biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID-19.
 
                                                                                                              Hiếu Hải
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.