Multimedia Đọc Báo in

Bàn giao nhà Đoàn kết cho thanh niên khó khăn tại xã Cư Kbang

21:49, 30/05/2021
Ngày 29-5, tại xã Cư Kbang (huyện Ea Súp), Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Lễ bàn giao nhà Đoàn kết cho em Đào Văn Minh, là đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn. 
 
Ngôi nhà xây dựng có diện tích 40 m 2, tổng kinh phí là 80 triệu đồng. Trong đó Ngân hàng TMCP Công thương chi nhánh Đắk Lắk hỗ trợ 30 triệu đồng, số còn lại do gia đình vay mượn thêm. 
 
Đại diện Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh bàn giao nhà Đoàn kết cho gia đình em Đào Văn Minh
Đại diện Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh bàn giao nhà Đoàn kết cho gia đình em Đào Văn Minh
 
Em Đào Văn Minh hiện đang là sinh viên của Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Đắk Lắk, gia đình thuộc diện đặc biệt khó khăn, ngôi nhà cũ bằng gỗ nhỏ hẹp đã xuống cấp nghiêm trọng, không bảo đảm an toàn khi có mưa bão.
 
Dù gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống nhưng suốt thời gian theo học tại trường, Minh luôn cố gắng nỗ lực vươn lên trong học tập, là một đoàn viên tích cực tham gia và đóng góp vào các hoạt động phong trào của nhà trường, của Đoàn – Hội. 
 
Chia sẻ

Đại diện Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh và Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Đắk Lắk chia sẻ niềm vui với em Đào Văn Minh

 
Việc trao tặng nhà Đoàn kết là việc làm ý nghĩa, góp phần chia sẻ, giúp đỡ những thanh niên, sinh viên khó khăn có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống lập thân lập nghiệp làm giàu chính đáng. Đồng thời qua đó cũng thể hiện tinh thần trách nhiệm của tổ chức Đoàn đối với thanh niên.
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.