Multimedia Đọc Báo in

Chương trình xe đạp yêu thương tại huyện Ea H'leo

10:57, 30/03/2021

Ngày 29-3, Huyện Đoàn Ea H'leo phối hợp với các đoàn từ thiện của Nhóm Nhân ái Ea H'leo, CLB Thiện nguyện Hoa vô ưu, Ban Trị sự Phật giáo huyện Cư M'gar, Chùa Pothiwong (TP. Hồ Chí Minh), Cơ quan đại diện UNESCO Nghiên cứu và ứng dụng Phật học tại miền Trung Tây Nguyên, Công ty Bồ Công Anh, Công ty Du lịch Ngày mới (TP. Buôn Ma Thuột) và các mạnh thường quân tổ chức Chương trình xe đạp yêu thương tại xã Ea Hiao và Ea Sol (huyện Ea H'leo). 

A
Trao xe đạp tặng các em có hoàn cảnh khó khăn 

Chương trình đã trao 47 xe đạp tặng các học sinh có hoàn cảnh khó khăn (trong đó 15 xe cho học sinh Trường Tiểu học Lê Lai và THCS Lê Lợi (xã Ea Hiao); 32 xe cho học sinh Trường TH-THCS Nơ Trang Gưh, Tiểu học Nguyễn Khuyến, Tiểu học Ea Sol (xã Ea Sol)) và khởi công xây nhà Nhân ái tặng gia đình anh Trịnh Văn Nghiệp ở thôn 7c, xã Ea Hiao có hoàn cảnh khó khăn.

Được biết trong những năm gần đây, Huyện Đoàn Ea H’leo thường xuyên kết nối với các mạnh thường quân, đoàn từ thiện trong và ngoài tỉnh tổ chức các hoạt động vui chơi và hỗ trợ vật chất cho học sinh, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Nguyễn Gia


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.