Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo thị xã Buôn Hồ thăm và tặng quà gia đình chính sách

15:11, 05/02/2021

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, chiều 4-2, Đoàn công tác của Thị ủy – HĐND- UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Buôn Hồ do đồng chí Phạm Phú Lộc, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn xã Ea Drông (thị xã Buôn Hồ).

Theo đó, Đoàn đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Tuynh (SN 1923) và ông Bế Ích Diệp (SN 1927, thương binh 81%).

a
Đồng chí Phạm Phú Lộc ân cần thăm hỏi sức khỏe Mẹ VIệt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Tuynh

Đến thăm và chúc Tết hai gia đình, đồng chí Phạm Phú Lộc ân cần thăm hỏi sức khỏe và chúc mừng năm mới Tân Sửu 2021. Ghi nhận những cống hiến, hy sinh thầm lặng của các gia đình, cá nhân, đồng chí khẳng định Đảng, Nhà nước và địa phương luôn quan tâm chăm lo đời sống gia đình chính sách, người có công. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, gia đình chính sách, người có công tiếp tục phát huy truyền thống, vận động con cháu chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp…

a
Đồng chí Phạm Phú Lộc thay mặt Đoàn tặng quà cho thương binh Bế Ích Diệp.

Được biết, trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, thị xã Buôn Hồ đã tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà Đồn Biên phòng 743, các tổ chức, đơn vị và gia đình chính sách trên địa bàn thị xã với tổng kinh phí 150 triệu đồng.

 

Thúy Hồng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.