Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc Tết các cơ quan, đơn vị

18:49, 04/02/2021

Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, chiều 4-2, Đoàn công tác số 7 của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh do đồng chí Nguyễn Tuấn Hà, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết các cá nhân, cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Đoàn đã đến thăm gia định cụ Trần Đồng, cán bộ tiền khởi nghĩa; thăm Đài Phát sóng khu vực Tây Nguyên (Đài Tiếng nói Việt Nam), Báo Đắk Lắk, Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh Đắk Lắk, Công an tỉnh.

Đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Nguyễn Tuấn Hà, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh
Đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Nguyễn Tuấn Hà, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm và chúc Tết gia đình cụ Trần Đồng.

Tại gia đình cụ Trần Đồng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Hà cùng các đồng chí trong Đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần; đồng thời bày tỏ lòng tri ân trước những cống hiến của cụ trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc.

Đoàn đến thăm và chúc Tết Đài phát sóng khu vực Tây Nguyên
Đoàn đến thăm và chúc Tết Đài Phát sóng khu vực Tây Nguyên.

Thăm và chúc mừng năm mới các cơ quan, đơn vị, đồng chí Nguyễn Tuấn Hà thông tin những thành tựu của tỉnh trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh; biểu dương những thành tích của các cơ quan, đơn vị đã đạt được trong năm 2020. 

Đoàn thăm và chúc Tết Báo Đắk Lắk
Đoàn đến thăm và chúc Tết Báo Đắk Lắk

Đồng thời, động viên các đơn vị tiếp tục nỗ lực vượt khó, đoàn kết để hoàn thành tốt nhiệm vụ của năm 2021 – năm đầu tiên triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XVII của Đảng bộ tỉnh và Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.

Đoàn đến thăm và chúc Tết Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Đắk Lắk
Đoàn đến thăm và chúc Tết Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Đắk Lắk.

Đồng chí cũng lưu ý các cơ quan, đơn vị phải chủ động trong công tác ứng phó với dịch Covid-19, góp phần cùng Chính phủ kiểm soát dịch, đảm bảo an toàn cho người dân trong điều kiện tốt nhất để thực hiện tốt nhiệm vụ kép, vừa phòng chống dịch tốt vừa đảm bảo chuyên môn.

Đoàn đến thăm và chúc Tết Công an tỉnh  
Đoàn đến thăm và chúc Tết Công an tỉnh.

Nhân dịp này đồng chí cũng gửi lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới “An khang, thịnh vượng” đến cán bộ, công nhân viên chức và người lao động các cơ quan, đơn vị.

Lê Hương

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.