Multimedia Đọc Báo in

Chương trình "Tết yêu thương – Xuân tình nguyện 2021" tại xã Ea Hồ

13:09, 30/01/2021

Ngày 29-1, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh, Hội đồng Đội tỉnh và Huyện Đoàn Krông Năng phối hợp với chính quyền xã Ea Hồ (huyện Krông Năng) tổ chức Chương trình “Tết yêu thương – Xuân tình nguyện 2021” tại Trường THCS Y Jút. 

Các em thiếu nhi được tham gia các trò chơi dân gian ngày tết.
Các em thiếu nhi trên địa bàn xã Ea Hồ tham gia trò chơi dân gian.

Tại chương trình, đông đảo người dân đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do các đoàn viên, thanh niên và thiếu nhi trên địa bàn xã Ea Hồ dàn dựng và biểu diễn. Ngoài ra các em thiếu nhi còn được tham gia các trò chơi dân gian ngày tết, gian hàng 0 đồng… để nhận nhiều phần quà.

Trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhận quà từ Chương trình.
Các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nhận quà từ Chương trình.

Nhân dịp này, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh, Hội đồng Đội tỉnh, các nhà tài trợ đã trao tặng 100 suất quà (200.000 đồng/suất) và 400 cuốn lịch tết; Ban Thường vụ Huyện Đoàn, Hội đồng Đội huyện Krông Năng và chính quyền xã Ea Hồ cũng tặng 180 suất quà, gồm: vở, bánh, kẹo và nhu yếu phẩm (hơn 200.000 đồng/suất) cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Tổng kinh phí thực hiện chương trình là 60 triệu đồng.

Phương Thảo


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.