Multimedia Đọc Báo in

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020: Huyện Đoàn Ea Súp hỗ trợ thiết thực cho thí sinh

17:15, 09/08/2020
Huyện Đoàn Ea Súp đã có nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ thí sinh trên địa bàn toàn huyện đang tham gia Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020.
 
Cụ thể, lực lượng tham gia "Tiếp sức mùa thi" có 35 tình nguyện viên là các đoàn viên, thanh niên, học sinh và các tổ chức, đoàn thể trên địa bàn huyện. Lực lượng này được chia thành các đội y tế, hậu cần, phát tờ rơi, tư vấn, cơ động và đội lo ăn nghỉ cho thí sinh.
 
Các tình nguyện viên chuẩn bị cơm cho thí sinh
Các tình nguyện viên chuẩn bị cơm trưa cho thí sinh

Các tình nguyện viên đã tiến hành phát khẩu trang, nước sát khuẩn, đo thân nhiệt, hỗ trợ nấu ăn, chuẩn bị nước uống miễn phí cho thí sinh. Đồng thời, thanh niên tình nguyện cũng hỗ trợ thí sinh và người nhà trong việc di chuyển, bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trước trường thi.

Thí sinh được phát khẩu trang y tế miễn phí
Thí sinh được phát khẩu trang y tế miễn phí

Để hỗ trợ tốt cho thí sinh, trước đó Huyện Đoàn Ea Súp đã huy động mạnh thường quân và các đơn vị chuẩn bị 400 suất ăn, 400 ly trà tắc, 1.300 cái khẩu trang, 600 chai nước uống, 35 chai nước rửa tay sát khuẩn…

Thanh niên tình nguyện hỗ trợ thí sinh di chuyển dưới mưa
Thanh niên tình nguyện hỗ trợ thí sinh di chuyển dưới mưa

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020, huyện Ea Súp có 609 thí sinh đăng ký dự thi tại điểm thi Trường THPT Ea Súp, với 26 phòng thi. Ngày thi đầu tiên tại điểm thi này diễn ra an toàn, nghiêm túc và không có cán bộ coi thi, thí sinh nào vi phạm quy chế thi.

Minh Chi

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.