Multimedia Đọc Báo in

BIDV dành 20 tỷ đồng tặng quà Tết cho người nghèo

06:53, 11/01/2020
Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã dành 20 tỷ đồng để tặng quà Tết cho người nghèo tại các tỉnh, thành phố trong cả nước.
 
Theo đó, với mong muốn góp thêm cho người nghèo một cái Tết ấm áp hơn, BIDV sẽ tặng 40 nghìn suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng. Đối với Đắk Lắk, BIDV đã giành 1.460 suất quà Tết, với tổng trị giá 730 triệu đồng tặng cho đồng bào nghèo trong toàn tỉnh.
 
Đại diện BIDV Chi nhánh Đắk Lắk trao bảng tượng trưng tặng quà Tết cho đoàn viên Công đoàn ngành Giáo dục có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh
Đại diện BIDV Chi nhánh Đắk Lắk trao bảng tượng trưng tặng quà Tết cho đoàn viên Công đoàn ngành Giáo dục có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh
 
Đây là năm thứ 12 liên tiếp BIDV thực hiện chương trình “Quà Tết tặng đồng bào nghèo” với đối tượng ưu tiên là đồng bào vùng sâu, vùng xa, vùng bị ảnh hưởng bởi thiên tai, các gia đình thương binh liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng, công nhân viên chức lao động nghèo, bệnh nhân nghèo, người già neo đơn, trẻ em nghèo không nơi nương tựa. Công đoàn các chi nhánh BIDV sẽ kết hợp với các cơ quan ban ngành chức năng tại địa phương thực hiện tặng quà đến tận tay người nghèo.
 
Ông Trần Ngọc Duy, Giám đốc BIDV Chi nhánh Đắk Lắk cho biết, đối với chương trình tặng quà Tết, Công đoàn BIDV Chi nhánh Đắk Lắk sẽ tích cực chủ động phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội và các địa phương trong tỉnh đưa quà đến tận địa phương và phát tận tay đồng bào nghèo. Việc trao tặng quà Tết tại các địa phương sẽ được BIDV Chi nhánh Đắk Lắk hoàn thành trước ngày 17-1-2020 (tức ngày 23  tháng Chạp năm Kỷ Hợi). 
 
Đây là năm thứ 12 liên tiếp BIDV thực hiện chương trình an sinh xã hội ý nghĩa này, với gần 650 nghìn suất quà, tổng giá trị thực hiện gần 180 tỷ đồng.
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.